XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thứ 6, 12/07/2024

Nhan sắc ngàn vàng của “Thần tiên tỷ tỷ”

Được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thanh tú mà còn với gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Trong "Câu Chuyện Hoa Hồng", cô tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình thông qua những bộ trang phục được lựa chọn kỹ lưỡng, làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng của nhân vật.

Trang phục đậm vẻ nữ tính

Trong phim, Lưu Diệc Phi luôn diện những chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính với chất liệu mềm mại như voan và lụa. Những thiết kế này tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên. Những bộ trang phục này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của Lưu Diệc Phi mà còn phù hợp với bối cảnh lãng mạn trong phim.

Lưu Diệc Phi câu chuyện hoa hồng

Trang phục đời thường đơn giản mà tinh tế

Ngoài những bộ váy nữ tính, trong các phân cảnh đời thường, Lưu Diệc Phi chọn những trang phục thoải mái hơn như áo thun, quần jeans, và áo khoác blazer. Dù trang phục giản dị, nữ diễn viên vẫn khéo léo chọn những món đồ có thiết kế tinh tế và hợp mốt để luôn luôn trông thật sành điệu.

lưu diệc phi trong phim mới

Màu sắc và họa tiết

Không chọn trang phục với họa tiết cầu kỳ, Lưu Diệc Phi ưu tiên những thiết kế đơn sắc, tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Màu sắc của Lưu Diệc Phi thường là gam màu trung tính như đen, trắng, be, hoặc pastel nhẹ nhàng. Điều này giúp tạo nên sự hài hòa và thanh lịch cho tổng thể trang phục, dễ dàng phối hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Lưu Diệc Phi trong phim "Câu chuyện hoa hồng"

Phụ kiện tinh tế

Lưu Diệc Phi cũng chú trọng sử dụng phụ kiện để hoàn thiện phong cách thời trang của mình trong phim. Những chiếc vòng cổ, hoa tai đơn giản hay đồng hồ thanh lịch là những món đồ yêu thích của cô. Cách phối phụ kiện tinh tế giúp nhân vật của cô trở nên càng sang trọng và cuốn hút hơn.

Lưu Diệc Phi câu chuyện hoa hồng

Phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi trong "Câu Chuyện Hoa Hồng" có thể trở thành nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích sự thanh lịch và sang trọng. Cách cô phối hợp trang phục và phụ kiện không cầu kỳ nhưng vẫn rất cuốn hút, các nàng cũng có thể học hỏi để nâng tầm phong cách thời trang của mình. Tại FLANNELS AUTHENTIC cũng có những item mang đậm “vibe” của Lưu Diệc Phi, chúc các nàng ngày càng xinh đẹp và cuốn hút!

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.