VĂN HOÁ CÔNG TY
Thứ 4, 09/07/2025
Ngày đầu tiên vào Flannels, tôi không nhắn tin cho khách hàng.
Tôi ngồi nhìn màn hình, tay đã soạn sẵn văn bản rồi lại xoá đi. Nỗi sợ bị từ chối, sợ không nói hay, sợ người ta không phản hồi khiến tim tôi đập nhanh và chân tay thì lạnh ngắt.
Tôi từng nghĩ: chắc mình không hợp với công việc này.
Nhưng rồi anh mentor đến bên, nhẹ nhàng bảo: “Gọi đi em, có anh ở đây.”
Anh kiên nhẫn đọc tin nhắn tôi nói từng câu, sửa từng lỗi nhỏ xíu, cổ vũ mỗi khi tôi muốn bỏ cuộc. Những buổi training sau giờ làm, những lần cùng cả team ngồi brainstorm đến khuya để tìm ra một lời giới thiệu hay hơn, một cách chăm sóc khách tinh tế hơn… tất cả đã thay đổi tôi từng chút một.
Tuần đầu tôi có một đơn hàng. Tuần thứ ba là ba đơn. Rồi đến lúc tôi run run đứng trước lớp chia sẻ case chốt deal 98 triệu – lần đầu tiên tôi thấy đồng đội vỗ tay vì mình.
Bây giờ, tôi là người training lại cho người mới.
Và mỗi lần có bạn nhắn “em sợ nhắn tin với khách quá chị ơi”, tôi lại thấy chính mình trong đó – nhưng là phiên bản ngày xưa.
Flannels không tạo ra những người hoàn hảo.
Flannels tạo ra cơ hội để bạn vượt qua chính mình.
Ở đây, tôi đã học được cách không ngừng phát triển – trong công việc, trong tâm thế, và trong cả con người mình.
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG