XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thứ 7, 29/07/2023

Người yêu túi rơm nhất có lẽ là nữ ca sĩ người Anh Jane Birkin, khi luôn xuất hiện cùng những chiếc giỏ được đan bằng liễu gai, ngay cả trên thảm đỏ Cannes với phong cách dạ hội. 

Chiếc túi rơm biến thành món phụ kiện thời thượng trong những năm 70 từ đó. Nếu Jane Birkin có thể mặc một chiếc váy cocktail màu đen và vàng lấp lánh đến một bữa tiệc trên đường Croisette ở Cannes, tay xách chiếc túi dệt bằng rơm và tay kia khoác tay người bạn đời trong bộ tuxedo (ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Pháp Serge Gainsbourg), thì bạn có thể tự tin mang túi cói đi đến bất cứ đâu. 

Mặc dù chiếc túi rơm cơ bản vẫn không hề thay đổi, nhưng phom dáng và cách thức xử lý ngày càng trở nên thú vị hơn:  màu sắc tươi sáng, thiết kế sáng tạo và các chi tiết ngày càng được điều chỉnh phù hợp với nhiều dịp khác nhau, ngoài phạm vi bãi biển .

Từ túi mua sắm đến túi xô, từ túi đeo vai siêu nhỏ đến túi cực lớn, có rất nhiều mẫu túi rơm và cói khác nhau, kết hợp các loại vật liệu khác: da để tạo phom, kim loại để làm tay cầm và nắp, những chi tiết trang trí và thêu đính quý giá khác.

 

Địa chỉ: 174 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Facebook: https://www.facebook.com/FlannelsBoutiqueStore

Website: https://flannelsauth.vn/

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.