XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thứ 3, 23/07/2024

Hôm nay (23/7), Louis Vuitton đã chính thức công bố Lisa (BLACKPINK) là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng với một động thái đầy ấn tượng.

Trong thông cáo báo chí chính thức, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière bày tỏ: “Cô ấy có tinh thần phóng khoáng và sức hút vô cùng hấp dẫn. Lisa táo bạo và sáng tạo trong âm nhạc và cả thời trang, chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng cô ấy trong hành trình này.”

Trong một video ra mắt độc quyền trên ELLE.com, Lisa đã chia sẻ về mối liên hệ của mình với thương hiệu danh tiếng này: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc với một nhà mốt tuyệt vời mà tôi luôn ngưỡng mộ. Vì vậy, tôi thực sự mong muốn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời hơn với Louis Vuitton. Trong suốt nhiều năm, Louis Vuitton luôn duy trì được tính nguyên bản của họ và biểu tượng monogram là một tác phẩm lịch sử rất được ưa chuộng cho đến ngày nay, vì vậy tôi đặt mục tiêu trở thành người có thể duy trì được tính nguyên bản này”. 

Lisa cũng tiết lộ thiết kế LV yêu thích hiện tại của mình: “Trong chương trình kỷ niệm mười năm hồi tháng 3, tôi đã tham dự với chiếc túi xách biểu tượng Pic Trunk. Thật dễ thương!”

Sự hiện diện của Lisa tại buổi trình diễn Bộ sưu tập Thu-Đông 2024 của Louis Vuitton tại Paris đã là một dấu hiệu rõ ràng về sự hợp tác này. Gợi ý tiếp theo xuất hiện trong lời bài hát “Rockstar” - MV ca nhạc mới ra mắt vào ngày 28/6 vừa qua của Lisa: “Tight dress, LV sent it.”

Trước đó, Lisa đã là gương mặt đại diện của Celine, một thương hiệu khác của LMVH. Đây là cột mốc mới nhất trong một năm rực rỡ của cô ca sĩ. Ngoài việc khởi đầu sự nghiệp âm nhạc solo, Lisa còn tham gia diễn xuất trong mùa tiếp theo của “The White Lotus”, bộ phim quay tại quê nhà Thái Lan. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vai diễn của cô vẫn chưa được công bố.

 

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.