LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU
Thứ 3, 28/05/2024
Chuyển đến nước Ý từ mảnh đất Argentina xa xôi, Marcelo Burlon đã sớm được tiếp xúc và trở nên yêu thích văn hóa club tại Milan, cùng với niềm yêu thích thời trang được hình thành qua các buổi tổ chức các sự kiện cho các nhà mốt lớn như Alexander McQueen, Gucci và Raf Simons. Những điều này đã đặt nền móng cho thành công sau này của anh trong ngành thời trang.
Những bước đi đầu tiên
Năm 2012, Burlon ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình, Marcelo Burlon County of Milan. Ban đầu, thương hiệu tập trung vào những chiếc áo thun họa tiết bắt mắt, gây chú ý trong giới thời trang. Sau đó, thương hiệu mở rộng sang các mặt hàng quần áo và phụ kiện, ngày càng được yêu thích và trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực streetwear. Hiện nay, County of Milan thuộc tập đoàn New Guards Group, nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Off-White của Virgil Abloh...
Thiết kế độc đáo
Thành công vang dội của Marcelo Burlon đến từ thiết kế áo thun in họa tiết "Wing" lấy cảm hứng từ logo của câu lạc bộ bóng đá Newell's Old Boys. Họa tiết này đã trở thành biểu tượng thương hiệu, đưa Marcelo Burlon lên tầm cao mới trong làng thời trang đường phố. Ngoài ra, các họa tiết đặc trưng như "Tribal" hay "Aztec" cũng luôn là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong những sản phẩm của hãng.
Không chỉ dừng lại ở áo thun, Marcelo Burlon mở rộng sang nhiều mặt hàng thời trang khác như quần jean, phụ kiện, giày dép... Thương hiệu cũng liên tục cho ra mắt những BST độc đáo, kết hợp hài hòa giữa văn hóa đường phố, họa tiết tribal và nét tinh tế của thời trang Ý.
Những màn hợp tác ấn tượng
Marcelo Burlon đã từng hợp tác với nhiều hãng thể thao như Nike, Adidas hay Reebok. Nhưng đặc biệt nhất là màn kết hợp giữa Kappa và Marcelo Burlon tạo nên bộ áo đồng phục cho câu lạc bộ bóng đá Napoli ở Ý. Sự hợp tác này được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo và đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ Napoli.
Không chỉ hợp tác với các hãng thể thao, Burlon muốn mở rộng tẩm ảnh hưởng của mình thông qua tương tác với những nhân vật và thương hiệu có ảnh hưởng khác trong ngành thời trang. Marcelo Burlon đã hợp tác chặt chẽ với người bạn và đồng thời là nhà thiết kế Francesco Ragazzi của Palm Angels trong việc thiết kế và sản xuất các bộ sưu tập độc quyền. Sự hợp tác này đã khuếch đại sự hiện diện của cả hai thương hiệu trên sàn diễn thời trang quốc tế.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Marcelo Burlon đã khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang đường phố. Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo và những màn hợp tác ấn tượng, Marcelo Burlon không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng mà còn truyền cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi phong cách riêng của mình.
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG