XU HƯỚNG THỜI TRANG
Thứ 2, 16/10/2023
Hồng Kông luôn là một trong những địa điểm quan trọng nhất đối với ngành xa xỉ phẩm. Hòn đảo miễn thuế này từng được gọi là thiên đường mua sắm của cả châu Á trong nhiều thập niên, thu hút cả khách hàng đến từ Đại Lục lẫn các quốc gia xung quanh.
Cửa hàng đầu tiên của Louis Vuitton tại Hồng Kông khai trương vào năm 1979 tại khách sạn Peninsula, trước cả Bangkok (1985), Seoul (1991) và Bắc Kinh (1992).
Kể từ khi cả Trung Quốc nói chung và Hồng Kông nói riêng mở cửa lại vào năm 2022 thì tình hình đã trở nên khả quan hơn.
Doanh số bán lẻ đã tăng trưởng, đặc biệt là quanh con đường mua sắm Canton Road. Theo một số báo cáo tài chính từ các tập đoàn lớn, sức mua của các cửa hàng ở khu vực này đã trở về mức trước đại dịch, do khách du lịch trở lại hòn đảo miễn thuế.
Việc Louis Vuitton tổ chức show thời trang nam mùa Pre-Fall 2024 ở Hồng Kông cho thấy tầm quan trọng của thành phố này đối với thương hiệu Pháp nói riêng và cả tập đoàn mẹ LVMH nói chung. Vì trong báo cáo tài chính mới nhất, LVMH đã cho thấy rằng thị trường Trung Quốc vẫn chưa hồi phục hậu đại dịch toàn cầu, khi quốc gia này đối mặt với khủng hoảng bất động sản. Dẫu vậy, LVMH vẫn đánh giá đây là thị trường đáng để đầu tư và sẵn sàng bỏ ra chi phí lớn để tạo ra những show diễn thời trang hoành tráng.
Địa chỉ: 174 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/FlannelsBoutiqueStore
Website: https://flannelsauth.vn/
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG