STYLE GUIDE
Thứ 4, 21/12/2022
Chắc hẳn mọi người đã vô cùng bất ngờ khi 2 cầu thủ hàng đầu thế giới cùng xuất hiện chung trong một khung hình, cùng đối đầu chung trên ván cờ và bàn cờ chính là sản phẩm đến từ Louis Vuitton.
Hai cầu thủ đối đầu trên bàn cờ giống như đang lên kế hoạch, chiến lược để giành chiếc cup vô địch. Nhìn chung trong bức ảnh không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đảm bảo nhân vật chính được tôn lên một cách hoàn hảo.
Màu sắc của bức ảnh cũng được chỉnh ở tông màu trầm và lạnh nhất có thể, từ con người đến đồ vật đều trở thành trung tâm của bức ảnh.
Đó là một bức ảnh rất đơn giản, nhưng kết hợp với thời điểm ra mắt và nhiều phép ẩn dụ được đặt ra, nó tạo nên một phần tiếp thị tuyệt vời cho thời trang xa xỉ.
Có thể khán giả sẽ ít để ý đến thế cờ vua được sắp xếp trong bức ảnh, đây là bàn cờ tái hiện lại khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu năm 2017 giữa hai kiện tướng cờ vua, Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura.
Trong cờ vua, quân trắng luôn đi nước mở đầu, gây bất lợi cho quân đen. Điều này có thể hiểu rằng Ronaldo có nhiều lợi thế về thể chất hơn Messi như chiều cao, thể hình và tốc độ. Mặt khác, vì trọng tâm thấp, chỉ số IQ trò chơi tuyệt vời và khả năng kỹ thuật gần như vô địch, Messi có thể được coi là cầu thủ bóng đá lý tưởng về chiến thuật. Thông điệp đằng sau điều này là sự tiếp diễn của cuộc tranh luận không hồi kết về việc ai thực sự là “Greatest of All Time”, Ronaldo hay Messi.
Thật tiếc cho những fan hâm mộ bóng đá khi không được xem trận bóng đối đầu giữa Ronaldo và Messi, tuy nhiên Louis Vuitton vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình. Chiếc rương đựng cup vô địch được xuất hiện trong những thời khắc quan trọng nhất.
Chiếc cúp World Cup 2022 được trình làng trong chiếc rương Louis Vuitton trứ danh. Một nước đi khôn ngoan mà nhà mốt Louis Vuitton cầm trịch ngay từ đầu.
Hình ảnh chiếc rương Louis Vuitton đi vào lịch sử World Cup không chỉ vì chiếc cúp năm 2022 mà còn vì nó gắn liền với chiếc cúp World Cup đầu tiên và cuối cùng trong sự nghiệp đá bóng của Messi: “Tôi nghĩ thật ngoạn mục khi chiếc cúp được đựng trong vali Louis Vuitton. Chiếc cúp này rất quan trọng, nó là giải thưởng danh giá nhất trong bóng đá. Nó xứng đáng với thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất.”
Chắc hẳn nhà mốt đã chi một khoản tiền không nhỏ để có thể đồng hành cùng World cup năm nay vậy tại sao chỉ 2 sản phẩm được xuất hiện trong quá trình giải đấu diễn ra. Đặc biệt, sản phẩm này lại không thuộc collection mới hay chiến dịch mới của Louis Vuitton.
Nhưng nhà mốt vẫn có sử dụng với dụng ý riêng và đúng như mong muốn, ức ảnh cờ vua thương hiệu Louis Vuitton đã tạo ra tiếng vang trực tuyến trị giá ước tính 13,5 triệu đô la chỉ sau 48 giờ. Con số này nhiều hơn gấp đôi so với lần hợp tác gần đây của Adidas với siêu nhóm nhạc Kpop BLACKPINK và cao hơn khoảng 40% so với sự phấn khích xung quanh màn hồi sinh chiếc đầm Versace Jungle Dress cùng Jennifer Lopez năm 2019.
Vừa là bàn cờ đấu trí của 2 siêu sao bóng đá, vừa là thương hiệu tài trợ chiếc rương chứa đựng cup danh giá, màn “chiếm sóng” vào những khoảnh khắc đặc biệt đã chứng minh World Cup 2022 chỉ có thể thuộc về Louis Vuitton. Theo dõi Flannels để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất nhé.
FLANNELS AUTHENTIC
Địa chỉ: 174 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 62 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/FlannelsBoutiqueStore
Website: https://flannelsauth.vn/
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG