XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thứ 6, 28/06/2024

Blokecore và biến thể Blokette: Sự lên ngôi của áo bóng đá

Blokecore, phong cách lấy cảm hứng từ áo đấu bóng đá, đã chiếm trọn trái tim của nhiều nữ thần tượng K-pop. Nayeon (TWICE) và Minji (NewJeans) kết hợp áo croptop với quần baggy cạp trễ, tạo nên phong cách hip-hop đường phố hòa quyện với đồng phục bóng đá. Giselle (aespa) lại yêu thích áo jersey oversized in số hiệu nổi bật phối với quần siêu ngắn (hot pants), hưởng ứng trào lưu “quần biến mất”.

i.jpg

Jennie (BLACKPINK) lại mang đến một phiên bản nhẹ nhàng hơn của Blokecore – Blokette. Trong video đầu tiên trên TikTok, cô biến áo đấu thành dáng babytee, tạo nên phong cách cá tính nhưng vẫn rất mềm mại. Nhiều trào lưu khác cũng đáng thử để kết hợp với Blokette như quần short bloomers và váy bubble skirt.

jennie-blokette.png

Tenniscore: Thanh lịch và nhẹ nhàng

Tenniscore, phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu tennis, vẫn giữ vững vị trí trong lòng các tín đồ thời trang. Wonyoung (IVE), dưới sự hậu thuẫn của Miu Miu, là người dẫn đầu xu hướng này. Không có những họa tiết logo nổi bật như Blokecore, Tenniscore phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và sang trọng. Tà váy ngắn trong trang phục thi đấu tennis tạo nên sự chuyển động bồng bềnh, phù hợp với phong cách kẹo ngọt và thanh lịch.

wonyoung-tennis-core-sporty-chic.jpg

Cuộc đua giữa áo bóng chày và áo khúc côn cầu

Áo bóng chày tay ngắn và sweatshirt khúc côn cầu đều đang được ưa chuộng trong bản phối mùa hè của các nữ idol nổi bật như Natty (KISS OF LIFE) và Hanni (NewJeans). Cả hai món đồ này không kén dáng người và dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau như quần ngố và quần baggy. Áo bóng chày và áo khúc côn cầu đều tạo nên tổ hợp đồ năng động và thời thượng. Natty thể hiện phong cách quyến rũ và "quậy", trong khi Hanni mang đến hình ảnh năng động và linh hoạt. Bạn sẽ chọn phong cách nào?

e.jpg

Mùa hè 2024 là thời điểm lý tưởng để khám phá và thử nghiệm những phong cách thời trang mới, đặc biệt là những trang phục lấy cảm hứng từ các môn thể thao. Hãy cùng nhau biến mùa hè trở nên sôi động và phong cách hơn bao giờ hết!

 

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.