LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU
Thứ 6, 23/02/2024
Khi đa số thương hiệu xa xỉ đều muốn mời gọi khán giả vào một thế giới giả tưởng của riêng họ thì Etro lại chọn một con đường của riêng mình. Thương hiệu này không nhắm đến một ý tưởng cụ thể mà điều họ muốn hướng đến là khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của những nền văn hoá mới lạ.
Vào năm 1969, Etro ban đầu được thành lập là một công ty chuyên sản xuất chất liệu vải cho những thương hiệu Ready-To-Wear của Ý lúc bấy giờ. Chính vì khởi đầu này, chất lượng của những sản phẩm của Etro luôn đạt ở mức cao nhất. Vải Jacquard hay Cashmere của thương hiệu chinh phục được cả những người khó tính nhất.
Etro luôn lấy cảm hứng của mình từ những nền văn hoá khác nhau và đưa nó vào thời trang cao cấp. Ví dụ tiêu biểu nhất là hoạ tiết Paisley xa hoa đặc trưng của Etro được bắt nguồn từ văn hoá Ba Tư. Hay chiếc Logo Pegaso chính là một linh vật trong thần thoại Hy Lạp. Có thể nói, nguồn cảm hứng của Etro cũng chính là thông điệp họ muốn hướng tới: đừng giới hạn mà hãy làm giàu trí tưởng tượng của bạn bởi đấy mới là sự giàu có đích thực.
Với chất liệu cao cấp và những cảm hứng mới lạ, những thiết kế của Etro cũng vì đó mà bị bó buộc vào một phong cách hay xu hướng thời trang. Mang trên mình những bộ đồ từ thương hiệu chính là lời khẳng định về gu thẩm mỹ riêng biệt không đi theo số đông của người sở hữu.
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG