XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thứ 5, 27/06/2024

CELINE đã luôn là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng trong thế giới thời trang. Gần 80 năm tồn tại, hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới, CELINE vẫn nổi tiếng cùng tình yêu đặc biệt của mình dành cho phong cách thời trang "trên yên ngựa". Với những sản phẩm như quần tập và quần áo thể thao, CELINE đã có một thời gian dài đặt chân vào ngành thể thao. Tuy nhiên, sắp tới sẽ là một bước tiến lớn cho CELINE với sự ra mắt cả một BST dụng cụ pilate.

Screenshot 2024-06-27 154318.png

CELINE liên tục “nhá hàng” BST Pilates 

Tuần qua, CELINE đã liên tục cập nhật những hình ảnh trong bộ ảnh do chính giám đốc sáng tạo Hedi Slimane thực hiện. Bộ ảnh không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách nhiếp ảnh tinh tế và hiện đại, mà còn bởi sự đa dạng của các dụng cụ pilates được giới thiệu. BST Pilates của CELINE có đầy đủ thiết bị bạn cần cho việc tập luyện tại nhà, từ thảm tập, tạ tay, tạ ấm cho đến cả một chiếc máy reformer - thiết bị đặc trưng của pilates giúp tăng cường sức mạnh và linh hoạt cơ thể. 

Screenshot 2024-06-27 154333.png

Gương mặt đại diện “ngàn vàng” 

Kaia Gerber Kaia Gerber, con gái của siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford, đã được CELINE "chọn mặt gửi vàng" để đại diện cho BST lần này. Kaia không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và thân hình săn chắc, mà cô còn nổi tiếng với niềm đam mê pilates từ lâu. Trong bộ ảnh, Kaia xuất hiện vô cùng cuốn hút trong những bộ đồ tập của CELINE, bên cạnh các dụng cụ tập luyện pilates. Việc lựa chọn Kaia Gerber làm gương mặt đại diện cho BST Pilates của CELINE thật sự là một sự lựa chọn khéo léo, khi cô hoàn toàn thể hiện được tinh thần và giá trị mà Celine muốn truyền tải. 

Screenshot 2024-06-27 154256.png

Khi tập thể dục cũng phải thật sang trọng! 

Với BST Pilates, CELINE không chỉ mang đến những dụng cụ tập luyện chất lượng mà còn khẳng định tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống lành mạnh và tích cực. Thiết kế tinh tế, sang trọng của bộ dụng cụ tôn lên phong cách sống hiện đại và đẳng cấp của người sở hữu chúng. BST Pilates của CELINE sẽ chính thức được mở bán vào tháng 10 năm nay.

Untitled 2.jpg

BST được dự đoán sẽ là một cơn sốt với các tín đồ thời trang và thể thao. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể sở hữu những dụng cụ tập luyện từ một thương hiệu danh tiếng như CELINE.

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.