XU HƯỚNG THỜI TRANG
Thứ 2, 17/06/2024
Trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, Gucci bây giờ trở thành là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ có sức ảnh hưởng mạnh nhất toàn cầu với biểu tượng là hoạ tiết monogram với hai chữ GG lồng vào nhau.
Vậy hoạ tiết monogram của Gucci có gì đặc biệt và tại sao nó lại trở thành biểu tượng kinh điển của thương hiệu này?
Hoạ tiết GG của Gucci được ra mắt lần đầu vào những năm 1960 dưới sự lãnh đạo của Aldo Gucci, con trai của người sáng lập Guccio Gucci. Chữ "GG" là viết tắt của tên Guccio Gucci, người đã sáng lập thương hiệu này vào năm 1921 tại Florence, Ý.
Hoạ tiết GG đã được ứng dụng trên rất nhiều sản phẩm của Gucci, từ các mẫu túi xách, ví, giày, đến trang phục và phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình sự tỉ mỉ, công phu và chất lượng cao cấp. Những mẫu túi xách GG Marmont hay Dionysus với hoạ tiết monogram đã trở thành những món đồ được săn đón nhất của giới mộ điệu thời trang.
Hoạ tiết monogram GG không chỉ đơn thuần là một biểu tượng thương hiệu mà còn đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế mà Gucci đã xây dựng qua nhiều thập kỷ. Đồng thời, hoạ tiết này còn là một cách để tôn vinh người sáng lập và khẳng định vị thế của Gucci trong làng thời trang thế giới.
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG