LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU
Thứ 5, 16/05/2024
Được hình thành từ giấc mơ táo bạo của nhà thiết kế trẻ Alexander Wang khi anh chỉ mới 23 tuổi. Truyền tải cảm hứng vào sự sáng tạo đột phá trong ngành thời trang, Wang đã định hình nên phong cách đường phố cá tính, thời thượng cho những cô gái thành thị sành điệu bận rộn và dần khẳng định vị thế của mình thông qua những sản phẩm mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa sự tinh tế của thời trang xa hoa và sự thú vị của thời trang đường phố, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo.
Sự tối giản đặc trưng của Alexander Wang thể hiện qua việc ưa chuộng gam màu đen, trắng và xám, tạo nên một cái nhìn hiện đại và lôi cuốn. Những đường nét sắc sảo được cắt cúp tinh tế đem lại sự rõ ràng và tương phản trong mỗi thiết kế, tạo ra cảm giác vừa thú vị vừa tối giản, giúp người mặc tỏa sáng và tự tin.
Thương hiệu Alexander Wang ngày nay trở thành một biểu tượng của thời trang Mỹ, với hơn 700 cửa hàng trải dài khắp nơi, từ những cửa hàng lớn đến những cửa hàng sang trọng, thương hiệu này đã chinh phục được hàng triệu trái tim và khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế.
TIN TỨC
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG