LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Thứ 3, 16/07/2024

Sự kiện giảm giá 𝐄𝐍𝐃 𝐎𝐅 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 𝐒𝐀𝐋𝐄 đáng mong chờ nhất của FLANNELS đã chính thức quay trở lại với mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm thời trang cao cấp. Đây là cơ hội tuyệt vời để mua sắm hàng hiệu với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Hãy chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm bằng những bộ trang phục phong cách, sang trọng từ FLANNELS. Chương trình giảm giá cuối mùa quy mô lớn của chúng tôi quy tụ hàng loạt các thương hiệu thời trang danh tiếng như Gucci, Prada, Dior, Yves Saint Laurent... vànhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Sự kiện diễn ra trên website và tại showroom FLANNELS 174 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội từ ngày 15/07 đến 30/08/2024.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp trên sản phẩm lên đến 50%, khách hàng còn nhận được VOUCHER SPA ĐỒ HIỆU với mức giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, giảm thêm 5% cho hóa đơn từ 15.000.000₫ từ 2 sản phẩm trở lên. Chương trình áp dụng cho cả đơn hàng online và offline, tạo điều kiện cho quý khách hàng mua sắm một cách tiện lợi nhất.

FLANNELS cũng tổ chức các buổi livestream mua sắm, giới thiệu và tư vấn mix&match trang phục, mang đến cho khách hàng những gợi ý về những phong cách thời trang thời thượng nhất.

Hãy đến ngay showroom FLANNELS tại 174 Triệu Việt Vương hoặc truy cập website flannelsauth.vn để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món hàng hiệu với mức giá cực kỳ ưu đãi này!

- - - - - - - 

Picture & Video Owned by 𝐅𝐋𝐆 Studio 

Store: 𝟏𝟕𝟒 𝐓𝐫𝐢𝐞𝐮 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐕𝐮𝐨𝐧𝐠- Hai Ba Trung Dist. HN 

Hotline: 𝟭𝟵𝟬𝟬-𝟰𝟰𝟲𝟖 

#Flannels_Auth #luxury #shopping #đồ_hiệu #fashion #ootd #174_Triệu_Việt_Vương

 

Bài liên quan
earth

TIN TỨC

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
down_cart

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Tạo tài khoản cho khách hàng
handshake

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng của chúng tôi
‘FLANNELS‘ and the ‘FLANNELS‘ logo are trade marks registered in numerous jurisdictions around the world.
© Copyright 2023 FLANNELS UK Limited. All rights reserved.